เลือกสายรัดอย่างไรให้เหมาะกับความต้องการ?​

September 07, 2021

เลือกสายรัดรถบรรทุกอย่างไรให้เหมาะกับความต้องการ?​

ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรมองหา 3 อย่างเมื่อเลือกสายรัดรถบรรทุกที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

​- กำลังทำลาย / ขีด จำกัด การทำงาน สายรัดรถบรรทุกเหล่านี้รับประกันความแข็งแรงแตกหักของพิกัดพิกัดต่างๆ โดยจำกัดน้ำหนักในการทำงาน
- การออกแบบด้ามจับ/ใช้งานง่าย- ความยาวและความกว้างของสาย              

ขนาดสายรัดสัมพันธ์กับความแข็งแรง แต่ก็เป็นปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับขนาดของน้ำหนักบรรทุกด้วย สายรัดรถบรรทุกขนาด 12 ฟุตไม่สามารถรับน้ำหนักได้ 14 ฟุต สายรัดกว้าง 1 นิ้วอาจให้การรักษาความปลอดภัยมากมาย แต่อาจหยาบเมื่อรับน้ำหนักที่ละเอียดอ่อนกว่า สวมร่องหรือรัดในกรณีที่คุณเสียใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนาดของสายรัดตรงกับความต้องการของคุณ

สายรัดรถบรรทุกแบบรัดตามวงล้อแต่ละสายควรมีระดับความแข็งแรงในการแตกหัก และขีดจำกัดการรับน้ำหนักในการทำงานอยู่ที่ประมาณ 1/3 ของกำลังแตกหัก สายรัดที่หักที่ 1,000 ปอนด์สามารถรับน้ำหนัก 300 ปอนด์ได้อย่างปลอดภัย จับคู่ความต้องการด้านความปลอดภัยในการบรรทุกของคุณกับระดับสายรัด และใช้ขีดจำกัดน้ำหนักในการทำงานเป็นแนวทางของคุณ

สายรัดแบบทั่วไปมี 2 แบบ
คือสายรัดแบบวงล้อ และสายรัดแบบสองชิ้น สายรัดแบบคล้องเหมือนชื่อที่บอกเป็นนัย เป็นสายรัดชิ้นเดียวที่คล้องไว้รอบๆ สินค้าของคุณเพื่อป้องกัน ทั้งสองจะนำมารวมกันที่ตัวยึดแบบผูกเพื่อยึดและเพิ่มความตึง

เราเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเลือกซื้อสายรัดของสำหรับรถพ่วงพื้นเรียบ รถตู้บรรทุกสินค้า และเตียงรถบรรทุกของคุณ ไม่ว่าคุณจะบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่และหนักมาก หรือสินค้าที่เบาและละเอียดอ่อน เรามีสายรัดหลายประเภทสำหรับการใช้งานด้านการรักษาความปลอดภัยสินค้าที่หลากหลาย สายรัดแบบวงล้อของเรามีอายุการใช้งานยาวนานและมีความกว้าง 1", 2", 3" และ 4"  การทำงานและมีความแข็งแรงต่อการใช้งาน เมื่อตัดสินใจว่าคุณต้องการสายรัดรถบรรทุกขนาดใหญ่แค่ไหน  สายรัดเครื่องกว้านมักจะร้อยเกลียวผ่านกว้านแบบยึดตายตัวเพื่อสร้างการยึดแน่นเป็นพิเศษและยาวนานสำหรับสินค้ารถพ่วงพื้นเรียบของคุณ ในขณะที่สายรัดลูกเบี้ยวเป็นแบบผูกที่เรียบง่ายและพกพาสะดวกกว่าซึ่งใช้งานได้ง่ายเพียงดึงปลายสายที่หลวมจนแน่น หากคุณเป็น DIYer เราจำหน่ายอุปกรณ์ผูกและวัสดุสายรัด สลิงผ้าใบ สายเบลท์รัดของ สายรัดก๊อกแก๊ก แต่ละชิ้น เพื่อให้คุณสามารถสร้างสายรัดของคุณเองได้

สายรัดแบบกำหนดเอง
เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการประดิษฐ์สายรัดแบบสั่งทำพิเศษ การส่งมอบสายรัดแบบมีวงแหวนที่มีอายุการใช้งานยาวนานให้แก่ลูกค้าทั่วโลก เราจัดทำทุกอย่างตั้งแต่สีของสายรัดสินค้าโพลีเอสเตอร์ไปจนถึงรูปแบบของหัวเข็มขัดรัดของและตะขอเกี่ยวที่ปลายสายสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ตามข้อกำหนดเฉพาะของคุณ ในฐานะสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Webbing sling & Tie down Association คุณสามารถวางใจได้ว่าสายรัดทุกเส้นที่ออกจากโรงงานผลิตหลักของเรานั้นถูกสร้างขึ้นด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างรอบคอบ และตรงตามหรือเกินกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมทั้งหมด

ติดต่อสอบถาม เกี่ยวกับ สายรัดรถบรรทุก, สลิงผ้าใบ, สายรัด, สายรัดของ,  สามารถติดต่อเราได้ที่
Line : ~inspectasia
Facebook : inspectorateasia
Phone : 0955394555

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ติดต่อเรา

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)​​

59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ​​ 10530

02 015 6688 , 084 432 5523 ,095 539 4555

Line: inspectasia

ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD​​

DESIGN by

ติดต่อเรา

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)​​

59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชีเขตหนองจอก กรุงเทพฯ​​ 10530

02 015 6688 , 084 432 5523,
095 539 4555

Line: inspectasia

ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD​​

DESIGN by