วิธีการเลือกขนาดและความยาของสายรัดสินค้า

August 21, 2023

บริษัทนำเข้าประเภทสายรัดรถบรรทุก
สายรัดสำหรับรถขนส่ง สายรัดโพลีเอสเตอร์

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด เป็นผู้ผลิตและนำเข้าประเภทสายรัด เพื่อความปลอดภัยในการขนส่งทุกประเภท และการจัดเก็บมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการทำงานด้านสายรัด สายรัดก๊อกแก๊ก สลิงยก สายรัดโพลีเอสเตอร์ สลิงอ่อนโพลีเอสเตอร์ สายรัดมอร์เตอร์ไซด์ สายรัดสำหรับรถขนส่ง รถบรรทุก เรือเดินสมุทร จนถึงสายรัดที่ใช้ในเครื่องบิน ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวกับการขนส่งในทุกประเภท และมีเครื่องมือช่างเครื่องจักร และอุปกรณ์เสริมต่างๆ และรับเป็นที่ปรึกษาในงานด้านวิศวกรรม ในงานรูปแบบต่างๆ มีมาตราฐานการผลิตของยุโรปและอเมริกา ซึ่งปัจจุบันส่งออกไปในหลายๆประเทศทั่วโลก กำลังขยายตลาดอยู่ในประเทศในภาคพื้นเอเซียใต้ เช่น เวียดนาม กัมพูชา ลาว และอีกหลายๆ ประเทศ ทางบริษัทสามารถผลิตได้ตามรูปแบบที่ต้องการ และให้คำปรึกษาเรื่องของรายละเอียดต่างๆ ตามลักษณะการใช้งานของสายรัด เพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งานแต่ละชนิดประเภทของสินค้า

- สายรัดถักทอจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ (Polyester) 100% สายรัด 2”x5ton ความหนา 2.3-2.5mm สายรัด 2”x6ton ความหนา 2.5-2.8mm
เราสามารถผลิตตามที่ลูกค้าต้องการได้

- หัวเร่ง (Ratchet buckle) ผลิตจากเครื่องจักรปั๊มขึ้นรูป(stramping machine) ของแต่ละชิ้นส่วน เช่น เฟืองเกียร์(Star gear) มือโยก (Upper level handle) เป็นต้น และนำไปผ่านกระบวนการชุบก่อนที่จะนำมาประกอบกันเป็นชุดหัวเร่ง

- ตะขอเจ (Double J hook) ใช้ขึ้นรูปโดยใช้เครื่องขึ้นรูปลวดออโตเมติก (Wire forming machine) ซึ่งสามารถขึ้นรูปตะขอในระยะเวลาอันสั้นแต่ได้จำนวนมหาศาล จากนั้นนำไปผ่านขบวนการอบด้วยความร้อนผ่านอุณหภูมิที่ประมาณ 400 องศาในเตาอบความร้อน (Heat oven machine) เพื่อให้เหล็กมีความแข็งแรงทนทานในการใช้งานมากขึ้น

- การชุบของเรามีหลายรูปแบบ เช่น การชุบแบบรุ้ง (Rainbow zinc) ชุบขาว (Blue zinc) เป็นต้น

- เมื่อประกอบตัดเย็บออกมาเป็นชุดแล้ว เรานำไปผ่านขบวนการของการทดสอบแรงดึง (Test machine) และความยืดหยุ่นของชุดสายรัด และค่าความยืดหยุ่น (Elongation) ของสายโพลีเอสเตอร์จะต้องไม่เกิน 7% ตามมาตรฐานสากลโลก และชุดสายต้องมีค่าแรงดึงบวกมากกว่าค่าแรงดึงชุดสายนั้นๆ เพื่อเป็นมาตรฐานค่าความปลอดภัยในการใช้งานจริง

รายการสินค้าที่ผลิตและจำหน่าย

สายรัด,สายรัดของ,สายรัดรถบรรทุก,สายรัดก๊อกแก๊ก,สายเบลท์รัดของ,สลิงผ้าใบ,ตาข่ายคลุมกระบะ,เข็มขัดรัดของ,สายรัดโพลีเอสเตอร์, ราง  E-track, Tie down, Cargo  net, Winch, สายรัด 1 นิ้ว,สายรัด 1.5  นิ้ว,สายรัด 2 นิ้ว,สายรัด 3  นิ้ว,สายรัดพร้อมชุดเฟืองเกียร์,สลิงยก, เฟืองเกียร์ติดรถ,เฟืองเกียร์ติดอเนกประสงค์,สายรัดหัวเข็มขัดลายทหาร,ตาข่ายคลุมสินค้า,ตาข่ายคลุมสัมภาระบนแรค, อุปกรณ์เครื่องมือช่าง,ปั้มน้ำ,เครื่องมือลม,เครื่องมือไฟฟ้า,อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ,ปั้มลม  อุปกรณ์ระบบลม,เครื่องมือตัดเจาะ,เครื่องเชื่อม  และอื่นๆ

ติดต่อสอบถาม เกี่ยวกับ สายรัดรถบรรทุก, สลิงผ้าใบ, สายรัด, สายรัดของ,  สามารถติดต่อเราได้ที่
Line : ~inspectasia
Facebook : inspectorateasia
Phone : 0955394555

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ติดต่อเรา

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)​​

59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ​​ 10530

02 015 6688 , 084 432 5523 ,095 539 4555

Line: inspectasia

ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD​​

DESIGN by

ติดต่อเรา

บริษัท อินสเปคเตอเรท เอเชีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)​​

59/226 หมู่ 2 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชีเขตหนองจอก กรุงเทพฯ​​ 10530

02 015 6688 , 084 432 5523,
095 539 4555

Line: inspectasia

ALL RIGHTS RESERVED INSPECTORATE ASIA CO., LTD​​

DESIGN by